Subscribe Us

header ads

Có nên mua bình chứa khí nén cũ?

Bình chứa khí nén có vai trò quan trọng!


Hệ thống khí nén luôn được thiết kế tại các nhà xưởng sản xuất, với những quy mô khác nhau. Và để tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn mua máy nén khí cũ, bình khí nén đã qua sử dụng. Đây không phải là một sự lựa chọn không hợp lý, nhưng khách hàng cần có những lưu ý khi lựa chọn thiết bị công nghiệp đã qua sử dụng!

Không phải sản phẩm cũ là sản phẩm kém chất lượng!


Nhiều khách hàng vẫn nghĩ rằng sản phẩm thanh lý đều có chất lượng kém nhưng sự thật không phải vậy. Có rất nhiều doanh nghiệp cần mở rộng quy mô sản xuất nên sản phẩm cũ không còn phù hợp. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những thiết bịn này để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp của bạn!


Vai trò của bình chứa khí nén trong hệ thống?


Bình tích khí nén được sử dụng để lưu trữ khí nén cho các thiết bị đầu cuối khác nhau. Bên cạnh đó, khí nén cũng sẽ được tách một phần hơi nước khi đi qua bình chứa khí nén.

Khi hệ thống khí nén gặp sự cố bất ngờ, bình tích khí nén vẫn giữ được duy trì cho hoạt động của các thiết bị đầu cuối. Nhờ vậy khách hàng sẽ có được thời gian cần thiết để ngừng hoạt động các thiết bị, hạn chế tối đa tình trạng hư hại.

Bạn đang tìm địa chỉ bán bình chứa khí nén cũ uy tín?


Bình chứa khí nén hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp với giá thành khác nhau. Bạn không nên mua bình tích khí nén ở những đơn vị chưa có uy tín, bởi vì những đơn vị này thường sẽ chỉ mua rồi bán lại, không có bộ phận kiểm định kỹ thuật chu đáo. Bởi vậy khả năng bạn có được bình tích khí với chất lượng kém là khá cao!

Việt Á chúng tôi sẽ là đơn vị cung cấp bình chứa khí nén cũ và mới với chất lượng cũng như giá thành tốt nhất!

Xem thêm: Bình chứa khí nén mini giá tốt

Tự tin là đơn vị cung cấp thiết bị, phụ tùng máy nén khí uy tín toàn thị trường, Việt Á chúng tôi có xưởng sản xuất bình tích khí nén mới và kiểm định chất lượng của bình chứa khí nén cũ trước khi đưa ra thị trường. Mọi thông tin chi tiết, mời khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline 0988 947 064 để được tư vấn và đặt mua sản phẩm phù hợp nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét