Subscribe Us

header ads

Địa chỉ bán máy nén khí cũ uy tín?

Máy nén khí cũ là dòng máy công nghiệp được khách hàng lựa chọn bởi giá thành rẻ, cùng với đó là chất lượng máy luôn được kiểm định kỹ càng trước khi xuất kho, đảm bảo cho bạn có dược dòng sản phẩm máy nén khí chất lượng cao, với giá thành khá rẻ, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp.

Không phải tất cả máy nén khí cũ đều là kém chất lượng!


Do nhu cầu sử dụng tại các doanh nghiệp ngày càng được mở rộng, nhu cầu sử dụng hệ thống khí nén có công suất lớn hơn ngày càng cao, nên các dòng máy nén khí đang sử dụng sẽ trở thành máy cũ, được bán lại cho các cơ sở. Tại đây, với đội ngũ kỹ su chuyên nghiệp về máy nén khí, hệ thống này sẽ được kiểm tra kỹ càng, đảm bảo cho chất lượng sản phẩm đáp ứng tối đa các tiêu chuẩn khi sử dụng. 

Lợi ích khi bạn mua máy nén khí cũ:


1, Giá thành rẻ. Trong thời buổi kinh tế thị trường đang ngày càng khó khăn, các doanh nghiệp đã và đang cần phải tính toàn đầu tư sản phẩm máy nén khí phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như đáp ứng được khả năng kinh tế của mình, thì dòng máy nén khí đã qua sử dụng sẽ luôn là sự lựa chọn của khách hàng. Trung bình khi so với hệ thống máy nén khí mới, thì dòng máy nén khí cũ có giá chỉ bằng 2/3 hoặc thậm chí là 1/2 so với giá của máy mới. 


2. Chất lượng cao. Không phải máy nén khí cũ đều có chất lượng kém. Một vài dòng thiết bị cong nghiệp càng qua sử dụng sẽ có được những sự bền bỉ nhất định và hoạt động mang lại những hiệu quả cao. Khi bạn lựa chọn dòng máy nén khí cũ, bạn cần lưu ý về tình trạng hoạt động của máy. Máy vận hành có êm ái không? Thông thường, nhà cung cấp máy nén khí cũ sẽ kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm này!

3. Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo. Đối với các đơn vị bán máy nén khí cú luôn có đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng, am hiểu sâu về sản phẩm đảm bảo cho khách hàng lựa chọn được dòng sản phẩm chất lượng cao, giá thành uy tín, tốt nhất toàn thị trường. Việt Á là một trong những đơn vị được khách hàng lựa chọn. 

Chúng tôi cung cấp dòng máy nén khí mới, và cũ, đa dạng về thương hiệu và công suất, đáp ứng tối đa những nhu cầu sử dụng của khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét