Subscribe Us

header ads

Vai trò của lọc dầu máy nén khí

Máy nén khí hiện nay là sản phẩm có mặt tại hầu hết các nhà máy, khu công nghiệp với vai trò quan trọng là cung cấp năng lượng cho các thiết bị công nghiệp. Khí nén đầu ra cần yêu cầu chất lượng cao, không lẫn bụi bẩn, tạp chất... Các bộ lọc máy nén khí là các phụ kiện chuyên dụng để có được luồng khí nén chất lượng ổn định. 

Vai trò cụ thể của bộ lọc dầu máy nén khí:


Lọc dầu trong hệ thống khí nén được dùng để làm sạch, lọc bụi bẩn, tạp chất có trong dầu trước khi đưa vào cụm đầu nén. Dầu của máy nén khí khi bảo quản ở điều kiện thông thường, sẽ lẫn rất nhiều bụi bẩn và tạp chất, nếu không được làm sạch thì những bụi bẩn này sẽ gây hư hại cho các chi tiết máy nén khí. Dẫn đến khí nén đầu ra không đạt được chất lượng tiêu chuẩn. 

Bởi vậy, chú ý lựa chọn bộ lọc khí nén và bộ lọc dầu khí nén là rất cần thiết. 


Lọc dầu máy nén khí được làm bằng chất liệu giấy hoặc sợi tổng hợp. cùng với đó là công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo cho hiệu quả tốt nhất. Toàn bộ bụi bẩn có trong dầu sẽ được chặn lại khi đi quan bộ lọc này, đảm bảo cho dầu có chất lượng cao. Dầu máy nén khí còn đảm nhiệm vai trò bôi trơn và làm mát hệ thống khí nén, nên bạn cần lưu ý khi lựa chọn những bộ lọc cho máy khí nén. 

Thời gian thay thế của bộ lọc dầu máy nén khí là 3000 đến 4000 giờ chạy máy với điều kiện tiêu chuẩn. Khi hệ thống khí nén của bạn hoạt động liên tục 24 giờ hoặc quan sát bằng mát thường thấy môi trường đặt máy có nhiều bụi bẩn, thì bạn cần thay các bộ lọc sớm hơn so với quy định. 

Mua lọc dầu máy nén khí ở đâu?


Với nhiều dòng máy và nhiều model máy nén khí, thì bộ lọc dầu cũng có rất nhiều những model khác nhau. Và bạn cần mua sản phẩm chất lượng tốt tại các đơn vị uy tín, Không nên sử dụng sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng. Bạn có thể dùng lọc tương đương để tiết kiệm chi phí tối đa so với lọc chính hãng. 

Việt Á là một trong những đơn vị uy tín trên thị trường, cung cấp dòng sản phẩm lọc máy nén khí uy tín. Liên hệ với chúng tôi ngay để được nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn, và những thiết bị chất lượng cao!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét