Subscribe Us

header ads

Ứng dụng của khí nén trong sản xuất công nghiệp

Trong sản xuất công nghiệp, khí nén luôn là năng lượng được sử dụng nhiều nhất và mang lại những hiệu quả tối đa cho công việc. Vậy những ứng dụng của máy nén khí, cũng như năng lượng khí nén cụ thể là như thế nào?

Khí nén giúp các thiết bị điện công nghiệp hoạt động mạnh mẽ hơn rất nhiều lần!


Nếu so sánh giữa cùng 1 thiết bị công nghiệp sử dụng năng lượng điện và năng lượng khí nén, thì sử dụng khí nén cho hiệu quả và công suất nhiều hơn gấp 3 lần so với sử dụng điện trong cùng thời gian chạy máy.


Bởi vậy, sử dụng máy nén khí là một trong những phương pháp hiệu quả nhất trong khu công nghiệp, nhà máy sản xuất. Khi bạn mua máy nén khí  và lắp đặt những thiết bị, bạn cần nghiên cứu về nhu cầu sử dụng khí nén phù hợp để lựa chọn thiết bị tốt nhất!

Một số những ưu điểm khi sử dụng khí nén:


– Mạnh mẽ: Dòng năng lượng khí nén luôn đáp ứng được những nhu cầu sử dụng cho các thiết bị công nghiệp. Giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho năng lượng điện. Và góp phần làm giảm lượng điện năng tiêu thụ của quốc gia. Khi bạn chỉ cần điện năng cho haotj động của máy nén khí là được!

Xem thêm: Máy nén khí là gì?

– Dễ dàng điều khiển: Máy nén khí nói chung thường rất dễ điều khiển cũng như năng lượng khí nén mang lại những hiệu quả công việc rất tốt. . 

– Đơn giản trong quá trình bảo dưỡng: Các thiết bị sử dụng năng lượng khí nén thường ó cầu tạo rất đặc trưng, thuận tiện cho việc sử dụng khí nén cũng như quá trình bảo dưỡng, bảo trì để đảm bảo cho thiết bị dó được hiệu quả làm việc lau dàu. 

– Làm việc trong môi trường xấu: Khí nén phù hợp hoạt động ở môi trường không thuận tiện cho nguồn điện, như môi trường có nhiều chất nổ, nhiều nguyên liệu như xăng dầu, các loại axit... 

Bên cạnh đó, bơm thực phẩm khí nén cũng là một ứng dụng của năng lượng này. Khí nén sử dụng cho ngành chế biến thực phẩm sẽ giúp đảm bảo quá trình hoạt động diễn ra hiệu quả, không gián đoạn. Khí nén luôn đạt chất lượng tiêu chuẩn đầu ra. 

Với những thông tin như trên, bạn đã hình dung được phần nào về ứng dụng của máy nén khí chưa? Liên hệ với Việt Á để có được thiết bị khí nén phù hợp nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét