Subscribe Us

header ads

Mua phụ tùng máy nén khí hitachi

Máy nén khí Hitachi được sử dụng khá phổ biến!


Dòng máy nén khí thương hiệu Hitachi được sử dụng phổ biến và mang lại những hiệu quả tốt nhất cho công việc. Nhờ công suất mạnh mẽ, khí nén đầu ra đạt chất lượng tốt, nên đây là dòng thiết bị luôn được khách hàng lựa chọn. 


Máy nén khí để hoạt động tốt, không thể thiếu những loại phụ tùng chuyên dụng. Với rất nhiều hãng và model máy, thị trường phụ tùng cho máy nén khí cũng rất đa dạng, mang lại sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng. 

Phụ tùng máy nén khí Hitachi gồm những loại nào?


1, Bộ lọc máy khí nén: Đây là phụ tùng không thể thiếu trong bất kỳ loại máy nén khí nào. Phụ tùng này đảm bảo cho khí nén đầu ra đạt chất lượng cao, không lẫn hơi dầu, hơi nước, tạp chất... và đảm bào cho các linh kiện bên trong máy được bảo vệ tốt nhất. 

2, Khớp nối: làm nhiệm vụ kết nối các bộ phận khác nhau trong hệ thống khí nén, Các loại khớp nối mềm thường có kích thước và chất liệu sản xuất khác nhau để phù hợp với thiết bị khí nén bạn đang dùng. 

3, Các loại van, ống dẫn cũng là những loại phụ tùng cần thiết trong hệ thống khí nén. 

Phụ tùng máy nén khí có loại chính hãng và tương đương:


Để đáp ứng cho đa dạng nhu cầu của khách hàng, phụ tùng máy nén khí Hitachi thường có loại chính hãng và tương đương. Dòng sản phẩm tương đương luôn được lựa chọn nhiều hơn bởi chất lượng không thua kém gì sản phẩm chính hãng và hiệu quả cũng như thời gian sử dụng cũng rất tốt. Trong khi đó giá thành lại rẻ hơn so với hàng chính hãng lên tới 1/2.

Phụ tùng máy nén khí cần mua ở đơn vị uy tín!


Bạn không nên mua các phụ tùng thay thế cho máy nén khí tại đơn vị không uy tín, không có nguồn gốc rõ ràng, cũng như không đảm bảo được chất lượng. Việt Á hiện nay chính là một trong những thương hiệu uy tín luôn cam kết sản phẩm chính hãng với giá thành uy tín. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét