Subscribe Us

header ads

Máy nén khí Pegasus TM-W-2.0/12.5-500L

Địa chỉ bán máy nén khí Pegasus TM-W-2.0/12.5-500L giá tốt?


Máy nén khí Pegasus TM-W-2.0/12.5-500L được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, linh hoạt di chuyển với thiết kế 4 bánh xe dạng con lăn. Máy sử dụng nhiên liệu dầu diesel nên mang lại sự tiện dụng tối đa cho khách hàng.


Đây là dòng máy có công suất trung bình, phù hợp sử dụng cho các công việc cơ khí tại gia đình, hoặc những tiệm sản xuất, tiệm cơ khí quy mô vừa và nhỏ. Với khả năng lên hơi nhanh chóng, khởi động dễ dàng thì đây quả thật là một thiết bị mà bạn sẽ không nên bỏ qua!

Ưu điểm nổi bật của dòng máy nén khí Pegasus TM-W-2.0/12.5-500L?


- Máy sở hữu công suất 20Hp, lưu lượng 2000 lít/ phút, với dung tích của bình khí nén kèm theo lên tới 500 lít. Toàn bộ các chi tiết máy đều được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo chất lượng cao, và độ bền bỉ trong quá trình sử dụng. 
- Khí nén đầu ra đảm bảo chất lượng cao, không lẫn hơi dầu, hơi nước, không lẫn tạp chất, đạt tiêu chuẩn sử dụng cho các hệ thống, thiết bị đầu cuối chuyên dụng. Các công việc như rửa xe, bơm vá... sẽ diễn ra rất dễ dàng nhờ sự hỗ trợ của máy nén khí.

Bên cạnh việc sử dụng cho các thiết bị cơ khí quy mô xưởng nhỏ, dòng máy này cũng được sử dụng tại các nhà máy, xí nghiệp lớn, với những công đoạn cơ khí khác nhau. 

Máy nén khí pegasus - Thương hiệu tạo nên từ chất lượng!


Có thể nói, may nen khi hiện nay luôn có được sự tìm kiếm của khách hàng cho đa số những công việc trong đời sống đến sản xuất công nghiệp. Chính vì vậy các nhà sản xuất luôn đáp ứng những nhu cầu của khách hàng bằng những thiết bị đa dạng về kiểu dáng, dung tích khí nén... giúp khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng, không lãng phí cho những thiết bị không phù hợp. 

Địa chỉ bán máy nén khí chất lượng cao tại Hà Nội?


Máy nén khí luôn được khách hàng tìm kiếm cùng với đó là rất nhiều những đơn vị cung cấp dòng máy này. Tại địa bàn Hà Nôi, các bạn có thể tìm đến Việt Á, đơn vị chuyên cung cấp hệ thống máy nén khí chất lượng cao, giá thành ưu đãi toàn thị trường. Bên cạnh đó là sự tư vấn, hỗ trợ rất nhiệt tình từ các chuyên giá, kỹ thuật viên am hiểu về sản phẩm. Chế độ bảo hành của sản phẩm luôn được đảm bảo rõ ràng, mang lại những sự lựa chọn tốt nhất khi sử dụng sản phẩm máy nén khí tại Việt Á!

Mọi thông tin chi tiết, mời khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi: 0988 947 064

Đăng nhận xét

0 Nhận xét