Subscribe Us

header ads

Đặc điểm của máy sấy khí nén lode star

Máy sấy khí nén Lode Star là dòng máy được sản xuất với công nghệ hiện đại!


Máy sấy khí Lode star là dòng máy được sản xuất trên công nghệ tiên tiến và được chuyển giao kỹ thuật sản xuất hiện đại từ châu Âu. Toàn bộ chi tiết máy đều được kiểm định chất lượng kỹ càng, đảm bảo cho máy hoạt động hiệu quả cao. Khí nén được sấy khô hoàn toàn, đáp ứng tối đa những nhu cầu khắt khe của các thiết bị đầu cuối khác nhau. 

 máy sấy khí nén lode star

Máy sấy khí lode star hoạt động ổn định, thao tác vận hành nhanh chóng. Máy sử dụng nguồn điện 220V, mang lại sự thuận tiện tối đa, cùng với đó là đạt hiệu quả công việc cao.

Máy có thiết kế hiện đại, tối giản, kích thước nhỏ, dễ dàng lắp đặt và hoạt động, đơn giản trong quá trình sửa chữa và bảo dưỡng theo định kỳ.

Đây là dòng sản phẩm có giá thành rẻ, phù hợp với các khu công nghiệp, xưởng sản xuất nhỏ...

Xem thêm: giá máy sấy khí nén

Máy sấy khí thương hiệu lode star có nhiều model máy khác nhau!


Trên thị trường hiện nay, dòng máy sấy khí nén Lode Star được cung cấp với nhiều model máy khác nhau, phù hợp với từng hệ thống khí nén, cùng với đó là hiệu quả công việc luôn đạt ở mức tốt nhất!

Nguyên lý hoạt động của máy sấy khí 


Máy sấy khí thương hiệu lode star hoạt động nguyên lý tác nhân lạnh: hơi nước trong khí nén sẽ được làm lạnh và ngưng tụ lại, sau đó được xả tự động qua van xả nước tự động. Nhiệt độ điểm sương từ 3 – 10 độ C

Máy sấy khí nén được lắp đặt ngay sau máy nén khí trong hệ thống khí nén sau đó là bình nén khí và lọc khí để tạo thành hệ thống hoàn chỉnh. 

Mua máy sấy khô khí nén lode star ở đâu?


Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dòng máy sấy khí nén, hệ thống máy nén khí. Tuy nhiên khách hàng cần lưu ý chọn mua dòng sản phẩm chất lượng cao tại đơn vị uy tín cùng với chế độ bảo hành tốt nhất. Việt Á là một trong những thương hiệu bạn không nên bỏ qua!

Chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị, hệ thống máy nén khí phục vụ cho sản xuất công nghiệp, dòng máy nén khí phục vụ cho sản xuất tại gia đình, xưởng nhỏ... Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có được sản phẩm chất lượng cao, giá thành tốt nhất nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét