Subscribe Us

header ads

Báo giá lọc tách dầu máy nén khí hitachi

Lọc tách dầu là một trong 3 bộ lọc không thể thiếu trong máy nén khí!


Đây là bộ lọc đảm nhận vai trò tách dầu ra khỏi khí nén trước khi đưa đến thiết bị đầu cuối hoặc bình tích khí, máy sấy khí nén chuyên dụng. Bộ lọc tách dầu đối với mỗi dòng máy, mỗi model máy sẽ có những sản phẩm phù hợp riêng biệt, Mang lại hiệu quả tốt nhất cho công việc và đảm bảo khí nén đầu ra sẽ có chất lượng tốt nhất. Không lần hơi dầu, hơi nước...

Báo giá lọc tách dầu máy nén khí hitachi

Lọc tách dầu máy nén khí thường được làm bằng chất liệu gì?


Chất liệu sản xuất lọc tách dầu thường là giấy hoặc sợi thủy tinh, đảm bảo cho độ tinh lọc là tốt nhất. Bộ lọc này có thời gian sử dụng tối đa là 4000 giờ chạy máy. Vậy nên khách hàng cần lưu ý về thời gian sử dụng để thay thế sao cho kho không gián đoạn sản xuất.

Bạn cần chú ý khi thay các bộ lọc máy nén khí nói chung, bạn không được tái sử dụng bộ lọc cũ, và cần sử dụng bộ lọc mới. Đối với bất kỳ sản phẩm máy nén khí nào cũng vậy.

Khí nén đầu ra sử dụng trong công nghiệp thường có những tiêu chuẩn rất khắt khe về độ sạch cũng như chất lượng đầu ra. Vậy nên khi chọn lựa bộ lọc bạn cần lựa chọn kỹ càng để đảm bảo cho hiệu quả công việc!

Bên cạnh bộ lọc chính hãng, còn có bộ lọc tương đương dành cho bạn!


Trên thị trường hiện nay có 2 loại lọc cho máy nén khí, hàng chính hãng và tương đương. Sản phẩm lọc chính hãng thường rất khó mua và giá thành khá cao, nên khách hàng thường sử dụng bộ lọc tương đương vói giá thành rẻ hơn rất nhiều. Nhưng hiệu quả và thời gian sử dụng không kém gì lọc chính hãng!

Ban cần báo giá lọc tách dầu máy nén khí hitachi?


Việt Á tự tin là đơn vị cung cấp bộ lọc máy nén khí chính hãng và tương đương, đa dạng các hãng máy và model máy. Toàn bộ sản phẩm lọc tại Việt Á luôn được kiểm định chất lượng kỹ càng. Và chúng tôi miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Chúng tôi bảo hành bộ lọc trong thời gian 2000 giờ chạy máy. Liên hệ với Việt Á ngay hôm nay để có được báo giá lọc tách dầu máy nén khí các hãng, và dòng sản phẩm chất lượng cao, giá thành tốt nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét